NHÌN LẠI 10 NĂM HÀNH TRÌNH CỦA NGỌC VỚI THƯƠNG HIỆU LONG BEACH PEARL

Năm 2022, Long Beach Pearl trọn vẹn sứ mệnh 10 năm tôn vinh vẻ đẹp Việt và vươn tầm quốc tế. Cùng nhìn lại “Hành trình của ngọc” đầy rực rỡ, khởi đầu cho một thập kỷ ngọc ngà tiếp bước.

Khởi nguồn từ lòng say mê ánh sắc rạng ngời giữa lòng đại dương xanh thẳm từ doanh nhân Bùi Thị Mỹ Cảnh, chuyến hành trình mang sứ mệnh tôn vinh cái đẹp đầy cảm hứng đã bắt đầu, mở ra một thập kỷ ngọc ngà và kiêu hãnh.

86A5189 min scaled

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng 2 Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo

Thương hiệu Long Beach Pearl được thành lập vào năm 2012 với showroom đầu tiên đặt tại Phú Quốc với diện tích gần 2000m2. Trong 10 năm Hành trình của ngọc, Long Beach Pearl có những bước đi đầy tự hào và thần tốc, khẳng định Thương hiệu trang sức ngọc trai hàng đầu Việt Nam.

SDA 9284

Nhà sáng lập Long Beach Pearl – doanh nhân Bùi Thị Mỹ Cảnh

Nhà sáng lập Long Beach Pearl – doanh nhân Bùi Thị Mỹ Cảnh chia sẻ: “Như báu vật khơi xa, lấp lánh ánh sắc và lan toả niềm vui, may mắn, NGỌC TRAI là món trang sức được ngợi ca, ngưỡng mộ. Long Beach Pearl mong muốn mang những món quà tuyệt tác ấy chạm đến gần hơn và tô điểm cho những người phụ nữ khắp nơi từ Việt Nam đến quốc tế.”

Ban do 1 01

Hệ thống showroom, cửa hàng từ Bắc chí Nam và đảo Phú Quốc

Đến nay, Long Beach Pearl sở hữu 3 showroom hoành tráng tại Nha Trang, Mũi Né và Phú Quốc nằm trong hệ thống hơn 20 cửa hàng, boutique trải dài trên toàn quốc. Những thành phố xinh đẹp này là thị trường trọng điểm, được Long Beach Pearl đầu tư bài bản để đưa nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước.

Vuong mien HHTG 2019 1722 min scaled

Vương miện Miss World Vietnam 2019 được Long Beach Pearl chế tác

Trong vai trò là đơn vị chế tác vương miện và trang sức, Long Beach Pearl cùng Ban tổ chức các cuộc thi miệt mài khơi sáng những câu chuyện đẹp, vun đắp những cho những đoá hoa toả sáng theo cách của riêng mình.

IMG 8551 mine1a76e8279a800a2 scaled

Khoảnh khắc Nhà sáng lập Long Beach Pearl với khoảnh khắc trao vương miện

Tính đến năm 2022, Long Beach Pearl tác tạo 12 chiếc vương miện danh giá cho các cuộc thi nhan sắc uy tin cấp quốc gia. Không dừng lại ở đó, Long Beach Pearl sẽ khẳng định kỹ thuật chế tác đỉnh cao tại những cuộc thi mới, mang tầm vóc quốc tế. Hãy cùng chúng tôi chờ đợi những thông tin tuyệt vời này.

196DMC foto Kiengcan team

Trang sức ngọc trai chu du ở những miền đất mới

Long Beach Pearl chu du đến những vùng đất mới làm nên hành trình rực rỡ, đồng hành cùng gần 50 show diễn thời trang trong nước và quốc tế. Năm 2019, Long Beach Pearl cùng NTK Công Trí đặt chân đến sàn diễn danh giá New York Fashion Week, vươn tầm quốc tế.

Q1A0932

Kết hợp cùng NTK Adrian Anh Tuấn, toả sáng giữa đất trời Yên Tử

Thương hiệu cũng là nguồn cảm hứng hàng đầu cùng các NTK hàng đầu như: Hoàng Hải, Võ Công Khanh, Lê Thanh Hoà, Vungoc&Son, Đỗ Mạnh Cường,…

110705180 3069679019782835 6734449080848409375 n

Dấu ấn trang sức Long Beach Pearl tại show Thương của NTK Hoàng Hải

Từ ngàn đời nay, chúng ta đều biết ngọc trai là hiện thân cho sự thuần khiết và nét dịu dàng của người phụ nữ. Bên cạnh ý nghĩa quen thuộc, ngọc trai còn tượng trưng cho sự kiên trì và khao khát chinh phục khó khăn để tỏa sáng.

86A4399 min scaled

Trước những tuyệt tác ngọc trai thiên nhiên cùng sự kết hợp qua sự sáng tạo từ nghệ nhân đã mang đến cho thời trang không chỉ là trang sức mà là những tác phẩm nghệ thuật mang tâm hồn và giá trị đúng nghĩa.

LED LCD 03

Lời tri ân từ Long Beach Pearl nhân kỷ niệm 10 năm thành lập

Với Long Beach Pearl, 10 năm như một khởi đầu rạng rỡ và phía trước là khúc hoan ca chiến thắng của niềm vui, của yêu thương giữa ngọc châu ánh sắc. Và để đón chào kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu, Long Beach Pearl gửi trăm vạn lời tri ân cùng quý vị với những món quà tặng ý nghĩa, với tổng trị giá lên đến 10 tỷ đồng.

Chân thành cảm ơn quý vị vì đã cùng chúng tôi làm nên hành trình đáng nhớ này…

Chia sẻ
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Please enable JavaScript in your browser to complete this form.

Sự hài lòng của quý khách khi trải nghiệm website là niềm vui của chúng tôi. Những đánh giá của quý khách sẽ giúp Long Beach Pearl hoàn thiện và nâng tầm trải nghiệm về dịch vụ trong thời gian tới.

Quý khách đánh giá như thế nào khi mua hàng tại website Long Beach Pearl?

Lí do cho đánh giá của quý khách:

Long Beach Pearl mong nhận được góp ý chi tiết từ quý khách