VƯƠNG MIỆN HOA HẬU BIỂN VIỆT NAM TOÀN CẦU 2018 DO LONG BEACH PEARL CHẾ TÁC ĐÃ TÌM RA ĐƯỢC CHỦ NHÂN

Tối 21/4 tại Phú Quốc, Kiên Giang, đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 đã chính thức diễn ra với phần tranh tài của 40 thí sinh. Các người đẹp lần lượt trải qua các phần thi áo dài, bikini và trình diễn trang phục dạ hội để chọn ra Top 5 xuất sắc nhất. Những cô gái được chọn ra bước vào phần thi ứng xử và kết quả chung cuộc, ngôi vị Hoa hậu thuộc về thí sinh đến từ Tiền Giang – Nguyễn Thị Kim Ngọc (069), các vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Nguyễn Ngọc Huyền (209) và Nguyễn Phương Khánh (398). 2 cô gái còn lại trong Top 5 là: Phạm Ngô Bảo Ngọc (329) và Lâm Thị Thu Hồng (316).

1a24

Đại diện Long Beach Pearl – chị Bùi Thị Mỹ Cảnh – Tổng Giám đốc và anh Lê Như Hiếu – Phó TGĐ chụp hình cùng top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018

Nguyễn Thị Kim Ngọc sinh năm 1999, có số đo ba vòng là 83-61-93 cm đến từ Tiền Giang đã xuất sắc vượt qua những nhan sắc nổi trội để ghi dấu tên mình vào danh sách Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018. Với chiến thắng này, chiếc vương miện danh giá nhất do Long Beach Pearl chế tác đã thuộc về Hoa hậu Nguyễn Thị Kim Ngọc.

3a15

Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 cùng ông Lê Như Hiếu – Phó TGĐ Long Beach Pearl

“Chiếc vương miện có giá trị 1,7 tỉ này được tạo nên từ những viên ngọc trai trân quý từ biển cả mang thương hiệu Long Beach Pearl với vẻ bề ngoài sáng bóng, mang những màu sắc trang trọng và nhã nhặn sẽ là tâm điểm của toàn bộ thiết kế và nâng tầm giá trị chiếc vương miện Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018. Viên đại trân châu đựợc lựa chọn để làm điểm nhấn cho chiếc vương miện, tượng trưng cho mặt trời toả sáng, làm phản chiếu và nổi bật sắc xanh của đại dương, mang lại nhiều điều may mắn và tốt đẹp trong cuộc sống. Bên cạnh viên đại trân châu, 37 viên South Sea trắng cũng là loại ngọc trai quý giá được lựa chọn cho thiết kế vương miện lần này. Với màu trắng trang nhã, ngọc trai South Sea trắng sẽ chính là yếu tố để biến tổng thể vương miện trở nên hài hoà và nổi bật hơn cả, và đây cũng chính là hiện thân cho hình ảnh phụ nữ Việt Nam dịu dàng, đằm thắm nhưng ẩn chứa bên trong là ý chí vô cùng mạnh mẽ, vượt qua bao khó khăn và thử thách để chinh phục tương lai. Bên cạnh những viên ngọc trai trân quý, 690 viên đá sapphire trắng được điểm xuyến xung quanh chiếc vương miện bằng khung vàng trắng, phản chiếu cùng ánh sáng cho ra những ánh sắc khác nhau, đại diện cho tâm hồn thuần khiết của người phụ nữ Việt”.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn có phần tranh tài của các thí sinh trong trang phục dạ hội kết hợp cùng trang sức ngọc trai Long Beach Pearl

4a14

Các thí sinh trình diễn áo dài kết hợp cùng trang sức ngọc trai mang đậm dấu ấn thương hiệu Long Beach Pearl

5a13

6a11

Theo Long Beach Pearl

Chia sẻ
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Please enable JavaScript in your browser to complete this form.

Sự hài lòng của quý khách khi trải nghiệm website là niềm vui của chúng tôi. Những đánh giá của quý khách sẽ giúp Long Beach Pearl hoàn thiện và nâng tầm trải nghiệm về dịch vụ trong thời gian tới.

Quý khách đánh giá như thế nào khi mua hàng tại website Long Beach Pearl?

Lí do cho đánh giá của quý khách:

Long Beach Pearl mong nhận được góp ý chi tiết từ quý khách